| | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
7/12/09
Saga - “Jumbo Shrimp” - Triết lý vàng trong kinh doanh
01:02
Posted by
PiecesofQ
Saga - “Jumbo Shrimp” - Triết lý vàng trong kinh doanh
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)

Nhiều công ty đã không ngừng nỗ lực để trở nên lớn mạnh hơn, nhưng vẫn núp mình dưới một vỏ bọc bề ngoài nhỏ bé và thực hiện những hành động cũng rất nhỏ bé. Và chính việc nhập vai xuất sắc này đã khiến họ ngày càng lớn mạnh hơn. Nhưng về thực chất bên trong, những công ty này như các “Người khổng lồ tí hon” (Jumbo shrimp). Quả vậy, họ lớn mạnh nhưng vẫn hết sức nhỏ bé. 
Trong khoảng thời gian năm năm trước đây, ngành công nghiệp chiếu bóng Mỹ rơi vào thời kỳ suy thoái với doanh thu sụt giảm đáng kể. Nhưng Alamo Drafthouse (
Các nhân viên mới của Container Store được đào tạo trên 240 giờ trong năm làm việc đầu tiên của họ (trong khi chuẩn mực của ngành chỉ là 7 giờ). Các nhân viên được trả lương cao gấp hai đến ba lần so với chuẩn mức của ngành. 

0 comments:
Đăng nhận xét